Saturday 2 August 2014

woww what a ramzan hols :)

Fantastic four days :) the 1st day itself turned out to be the best :) seems my dals planned to go to movie with her friend.. paavi payabula kadaisila enna kothu vituta :P amma appa ta thittu vaangi poi solli chandika poyi anga padam oodama royal theatre vandhu seat kedaikama thaniya ukandhu finally that moment happened :) me and vaishali pair ah watching VIP movie :) wooww!!! vituku vandha result result result nu torture.. my dad for the 1st tym asked me.. oru vela engaluku edachu ayita enna panuva nu!! naa sethuten angaye :( :( my only happiness was leka,susmi & vaishali.. maximum tym avangaloda send pannen!!! formal dress eduthen.. innum my dream full formal pure white full hand shirt kedaikala :( but in short, idhu maari moments thaa kadaisila en lyf oda best moments ah maaruthu!!! *signing off*

No comments:

Post a Comment